ทางเข้าเล่นUFABET เฮอร์เบิร์ตเฮนเดอร์แถลงเรื่องมาตรการชะลอ coronavirus


ประธานาธิบดีบาเยิร์นมิวนิคเรียกร้องเหตุผลและความคิดระดับหัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ การระบาดและการแพร่กระจายของไวรัส COVID 19 ได้หยุดการเล่นกีฬาไปทั่วโลกอย่างมีประสิทธิภาพและได้หยุดชะงักชั่วคราวในชีวิตปกติตามที่เรารู้ว่ามันจนกว่าทุกอย่างจะถูกเก็บอย่างปลอดภัย DFL และ DFB เพิ่งประกาศเมื่อวันนี้ว่าพวกเขาจะติดตามพรีเมียร์ลีกและจะไม่กลับมาเล่นต่อจนถึงวันที่ 4 เมษายนโดยเร็วที่สุดหากเป็นเช่นนั้น

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้กับสำนักข่าวเยอรมันนายเฮอร์เบิร์ตมิวนิคประธานบาเยิร์นมิวนิคกล่าวว่าฟุตบอลยังห่างไกลจากสิ่งที่สำคัญที่สุดในขณะนี้ (Bild) เขากล่าวต่อไปว่าบาเยิร์นจะช่วยในทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยให้ทุกคนปลอดภัยและมีสุขภาพดี:

ที่ FC Bayern ตอนนี้เรากำลังดูว่าในวันที่ยากลำบากเหล่านี้สำหรับพวกเราทุกคนเราสามารถมีส่วนร่วมในวิธีการของเราทั้งหมดเพื่อผลประโยชน์ของสังคมและความเป็นปึกแผ่น สุขภาพและความเป็นปึกแผ่นในประชากรปัจจุบันมีความสำคัญสูงสุด เราต้องมีความไว้วางใจยืนหยัดและชะลอการแพร่กระจายของไวรัสทุกครั้ง ในฐานะที่เป็น FC Bayern เราต้องการเป็นตัวอย่างในการกระทำประจำวันของเรา
ทางเข้าเล่นUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลบวกทุกวัน ยักษ์ใหญ่ชาวเยอรมันพล็อตเรื่อง Liverpool, City raid เป็น $ 150m Reds hero set สำหรับ PL return

ufabet ฟรีเครดิต ฟีฟ่าควรย้ายวันที่สโมสรฟุตบอลโลก 2021, Infantino พูดว่า

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ 'เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไรในเกมสุดท้ายนั้น'